Ngưỡng mộ

        Hôm nay mình gặp một chuyện, mà mình nghĩ là nên viết lại. Trước đó mình cũng muốn nói rằng mình k đánh đồng tất cả giống nhau là có ý thức hay kém ý thức hơn. Chỉ là mặt bằng chung, cảm thấy người tar hơn mình

        Hôm nay mình đi dùng cơm với thày, nghe thày nói chuyện với đứa bạn. Nội dung là:

Thày: “Hôm trước tao cũng quay đầu xe, không cẩn thận va vào xe người tar, hỏng cũng khá nặng. Lúc đó chủ xe không có ở đấy, tao đành viết lại mảnh giấy đề tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, bảo người tar nếu có sửa chữa gì thì tao chịu trách nhiệm”

Bạn mình:”Rồi sao ạ!”

Thày:”Thì 2 hôm sau nó gọi điện, xong t hỏi sửa hết bao nhiêu, t chịu tiền, nó bảo có gì sẽ liên lạc sau. Kết quả 2 tuần rồi chưa thấy nói gì”

Bạn mình:”Hay là nó k cần tiền của thày rồi”*cười*

Thày:*cười lớn* “Ha ha, k cần càng tốt, t nghĩ cái đó đắt lắm, chắc phải gần một vạn”(tính ra tiền mình khoảng gần 7 triệu)

Mọi người thấy đó, nếu trong trường hợp của chúng tar, chúng tar sẽ làm gì. Thông thường(tới nói thông thường, chứ không phải tất cả):

Người gây tai nạn: Tìm cách chạy

Người đi đường: Xúm lại  ăn hôi

Người bị hại: Ăn vạ bằng được

Mọi người nghĩ sao. Mong rằng tới một ngày nào đó, mình cũng được như người tar, ý thức hơn, tự giác hơn ^^

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

