Thư từ bạn

Việt Nam thân yêu!

Hà thân mến!
Hôm nay nhìn tờ lịch giật mình tớ nhớ đến cậu. Mấy tiếng đồng hồ nữa thôi là đến ngày sinh nhật thứ 25 của c rùi. Ở bên ấy c vẫn khỏe chứ? Việc học hành thế nào rùi? có vất vả lắm k?
t ở nhà vẫn bình thường, đều đều ngày ngày đi làm, hết ca thì về nhà ngủ.hi. cũng hơi sốt ruột vì mọi người cứ giục đi lấy chồng. khổ lắm cơ!
tớ làm ở NB, những buổi tối đi ngắm đường phố về đêm, một mình lang thang thấy nhớ c thế! 
ah, tết vừa rùi, ăn bánh trưng cứ nhớ c thích ăn bánh trưng chấm mật.hi,ngồi kể lại với Mẹ, làm mẹ t cũng nhớ c.cứ hỏi bgio c về nước ấy.
Hà này! 
Sáng mai ngủ dậy c đã sang tuổi 25 rùi, nhớ giữ gìn sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, yêu đời nhé! chúc cho c mãi mãi tươi trẻ nhí nhảnh như ngày nào.
tớ chờ c về đi bigc ăn xúc xích đấy nhé!
thôi tranh thủ viết cho c mấy dòng vậy thôi, giờ vẫn trong giờ làm việc mà,t phải quay lại làm việc đây. 
PS/ viết văn dốt nên chẳng biết viết gì,hihi, tấm lòng là chính mà. nhận đc thư nhớ mail trả lời về nhé, ở nhà nhớ c rất nhiều bạn thân mến ah.!

Chào thân ái!!!

Gửi tới bạn của tớ: T cũng nhớ cậu nhiều. Làm cho tốt chờ t về nước nhé ^^
Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

