24th Birthday

   Đời người có bao nhiêu cái sinh nhật. Nhớ những sinh nhật khi còn nhỏ nhà không có tiền, chưa biết ngày mình sinh ra là gì, vẫn ăn cơm bình thường với mọi người. Lớn lên một xíu thường đi dự sinh nhật bản nhưng chẳng bao giờ tổ chức sinh nhật cho mình. Lớn hơn tí nữa đã tự biết đạp xe đi quẩn quanh tự chúc mừng sinh nhật. Lớn hơn nữa đã biết làm tiệc sinh nhật cho người khác và vẫn đạp xe đi loanh quanh trong sinh nhật của mình.

   Đời người có bao nhiêu cái sinh nhật, đây sẽ là một trong những sinh nhật đáng quý một mình. Dù là sinh nhật một mình, dù là sinh nhật bị khớp ngày không tổ chức được, dù là có lúc bị chúc nhầm sinh nhật vào ngày âm lịch, và những lần khác nữa trong hai mươi mấy năm qua, nhưng chưa bao giờ buồn. Sẽ mãi khắc ghi những lần đó và những lần như thế này. Đó là khi anh không có bánh, k có quà nhưng đã hát tặng mình với tất cả tấm lòng, đó là lúc đúng dịp sinh nhật mình thì bọn bạn cháy túi, chỉ có thể mua mấy cái bánh con gấu để mấy đứa ăn chung, đó là lúc la hét với cả lớp rằng hôm nay là sinh nhật tao, liệu mà tặng quà đi không ai tin, vì có ai trở mặt như mình không :::))) Đó là ngày hôm nay nữa. Cám ơn bà chị già, làm e bất ngờ. Mình sắp phải xa nhau rồi. Trong quãng đời còn lại, không biết còn có thể gặp nhau nữa không, hay cứ thế mà trôi qua nhau. Năm cuối mình ở cùng nhau rồi, nhớ đứa em mất dạy này nhé.

18/03 – my lovely birthday

 

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

