[Vtrans] 131107 Jaejoong Global Chat – JYJ (JP) LINE

via シアワセ星

シアワセ星

*T/N: Những dòng được ghi Q và A là phần fan hỏi và Jaejoong trả lời còn những dòng không có Q hay A ở đầu là lời nói của một mình Jaejoong. Thực sự thì vì mọi người không thể nhìn thấy câu hỏi của nhau nên các câu hỏi của fan đều là do Jaejoong nhắc lại kèm theo phần trả lời câu hỏi đó. Mình sẽ ghi theo thứ tự thời gian nhé!
*******************

-16:05 Cuối cùng thì, 2 tiếng tiếp say đây là khoảng thời gian mọi người có thể gặp Jejung! Các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?

-16:09 Tôi muốn đây sẽ là khoảng thời gian mà tôi chia sẻ với các bạn những tin tức gần đây của mình cũng như âm nhạc và quá trình làm album! Xin hãy gửi cho tôi nhưng câu hỏi thú vị nhé!^^

-17:23 Sau đây…

View original post 1 198 từ nữa

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

