[Funny]Chứng nhân – Bạn gái tôi là Cassiopeia

via dạ quang hoa

夜光花 - Dạ Quang Hoa

Cũng không có gì ~ nhưng căn bản những bài này khá thú vị nên tôi đã tập hợp lại ở đây ~

Bạn nào thích nghe kịch trường có thể vô đây nghe ~ giọng mấy bạn nam nghe đáng yêu khó tả =))))))
http://yc.5sing.com/1724934.html###

1.

Bạn gái tôi ngày nào cũng nói rất nhiều về những thứ mà tôi nghe không hiểu nổi. Bạn gái tôi bình thường có vẻ ngoài nhỏ xinh, ngại ngùng lại có thể bê được những tấm biển rất lớn tới các buổi biểu diễn gào thét cùng những bạn nữ khác. Bạn gái tôi bị người ta bắt nạt cũng không khóc nhưng khi nghe 5 người nào đó hát lại có thể lệ rơi đầy mặt. Bạn gái tôi rất tốt, nhưng cô ấy có biết có một người đàn ông luôn yêu cô ấy không?

View original post 1 678 từ nữa

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

