[Trans] Trích từ “The JYJ” Magazine Vol. 2: Fanboy, tình yêu đơn phương, Tokyo Dome, và…

via [W]Shippers

[W]Shippers

Jaejoong và Fanboy:

Jaejoong:
Có vẻ cậu có khá nhiều fanboy khi phân tích về giới tính trong fandom của từng thành viên của JYJ..

Các thành viên cũng có nhiều fan nam lắm. Tôi nghĩ càng nhiều tuổi thì càng có kha khá teen boy yêu thích tôi, gọi tôi ‘Hyung’. Bất cứ khi nào chọn fan lên sân khấu trong fanmeeting bằng gọi số, nếu là fan nam thì tôi sẽ cố ý cổ vũ và ôm họ nhiều hơn [là tôi hay làm với fan nữ]. Tôi nuôi dưỡng ý tưởng ‘Yêu quý hyung là điều nên làm mà’ trong họ đấy (cười)
(Source: @CheesecakeJJ, Trans: @jaetaku)

Lời thoại ủy mị trong ‘Missing You’:

Yuchun:
Thật sự là chân tay tôi xoắn cả lại. Sau khi đọc xong kịch bản, tôi đã nghĩ, sao mà diễn nổi đây, nên diễn sao giờ, nhưng khi lên…

View original post 850 từ nữa

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

