[Trans] 130730 The JYJ Magazine – Yuchun và những cảnh tình cảm trong “I Miss You”

via Mr.Poutylip

Mr.Poutylip

Chúng thực sự khiến người ta phải rùng mình. Lúc đọc kịch bản, tôi nghĩ xem phải làm thế nào để thể hiện những cảnh đó, nhưng sau khi lên sóng, phản hồi nhận được lại rất khả quan. Với tôi, nếu tôi cũng có ai đó dễ thương như thế thì tự nhiên tôi cũng sẽ có những hành động như vậy thôi. À…nhưng bây giờ thì tôi chẳng có cô bạn gái nào cả.

(Nếu tôi nói thể loại truyền hình hài kịch là một sự lôi cuốn với các đồng nghiệp, và có thể chứa đựng rất nhiều cảnh hay tình tiết mới,..) Với tôi thể loại truyền hình tình cảm là một công việc mà tôi cần làm ngay sau khi tỉnh dậy, vì trong cuộc sống của tôi, ngoài golf, kênh phim tài liệu thì chẳng có gì khác, haha!

(Đã từng yêu đơn phương…

View original post 84 từ nữa

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

