[Trans] 130730 The JYJ Magazine Vol.2 – Yuchun nói về Tokyo Dome

via Mr.Poutylip

Mr.Poutylip

Cá nhân tôi đã tham gia 2 bộ phim truyền hình trong năm 2012, vì thế tôi không có nhiều thời gian để sáng tác bất kỳ bản nhạc nào. Tôi thực sự rất cảm kích khi tôi có thể biểu diễn ở Tokyo Dome lần nữa đồng thời đó là lý do tại sao tôi sáng tác một bài hát với tất cả sự biết ơn chân thành. Thực tế thì tôi đã viết một vài bài hát nhưng tôi muốn bài hát chứa đựng sự đam mê này được thu vào mùa xuân và mang ý nghĩa của một khởi đầu mới, đó là lý do ra đời bài hát “dạo bước bên em dưới trời xuân”.

Tôi rất hay xem các bộ phim điện ảnh Nhật Bản, đặc biệt là những bộ phim có phụ đề. Nỗi buồn thường không được bộc lộ trong những bộ phim…

View original post 163 từ nữa

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

