Chuyển nhà

Nói chuyển nhà mà k phải chuyển nhà. Đặt gạch từ hôm trước mà k biết bài bị trôi đi tận đâu rồi. Tình hình là mình bỏ bê cái wordpress này quá, chưa một ngày nào chăm sóc nó thật cẩn thận. WordPress có rất nhiều ứng dụng hay mà chưa lần nào sờ mó tới. Mục đích ban đầu lập nên cũng k phải muốn đua đòi gì mà chỉ là muốn đi theo, ủng hộ các author, các editor… và mọi người. Để giữ tôn chỉ đó mình vẫn sẽ theo dọi và ủng hộ trên này, nhưng cũng cảm thấy có chút lỗi với những bạn follow mình. Đã làm mọi ng thất vọng rồi. Ý mình chuyển nhà chính là mình sẽ quay lại opera, dễ sử dụng, một khung trời riêng, k thiết kế gì hết, đơn giản là của riêng mình thôi. Nhà này vẫn tới thăm thường xuyên, nhưng k dọn cỏ. hô hô hô hô

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

