[OLD] Một bức thư của ChangMin gửi cho JaeJoong

via ô ly vơ béo
NHỚ>>>

Ô Ly Vơ Béo

wpid-http3a2f2f24-media_-tumblr-com2ftumblr_mbsb5d85lx1qa871so2_1280

 

[OLD] Một bức thư của ChangMin gửi cho JaeJoong

(Từ dùng trong […] là biểu tượng cảm xúc mà ChangMin đã dùng)

Gửi đến người yêu dấu JaeJoong của tôi (Thuộc quyền sở hữu của ChoiKang ChangMin)

Xin chào anh, em ChoiKang ChangMin đây [Cười đẹp trai]. Okay, đối với tôi, JaeJoong hyung còn hơn cả một người anh bình thường nữa. Anh ấy vừa là người bạn, vừa là một thành viên trong gia đình (là em trai ngoan của tôi hehe~) Cái giề cơ? JaeJoong là người yêu tôi á? Làm ơn đi, tôi còn chưa có bạn gái đâu nên làm sao mà biết đấy có phải tình yêu không cơ chứ?

Tôi thích cái cách mà anh ấy trêu và đùa giỡn tôi cũng như sự quan tâm chăm sóc mà anh dành cho. Cơ bản là tôi thích luẩn quẩn xung quanh anh ấy…

View original post 500 từ nữa

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

3 Responses to [OLD] Một bức thư của ChangMin gửi cho JaeJoong

  1. NHỚ ♥♥♥ à min mới dùng fb mà ta tìm ko có ra, ty ơi cô có tìm thấy ko T^T

Trả lời

