via Yunjaeland VN

~♥ 윤재 Land VN ♥~

“Tôi từng ship Yunho và Changmin cho đến tận SMTOWN NYC. Tôi đã ở cùng khách sạn với họ ở New York và thậm chí còn đứng bên ngoài phòng khách sạn để nghe cuộc nói chuyện của họ nữa.

Tôi đã nghe thấy Yunho nói chuyện, vậy nên tôi nghĩ là anh ấy nói với Changmin. Cho đến khitôi nghe thấy anh ấy bảo: “재중이? 그럼 어디가 이제?” (hoặc là điều gì đó tương tự như thế, nhưng tôi đã từng học tiếng Hàn khoảng một tháng nên hiểu những câu cơ bản). Nó có nghĩa là “Jaejoongie?Vậy giờ cậu đang ở đâu thế?”

Dừng lại khoảng một lát rồi tôi lại nghe thấy anh ấy nói tiếp. Tôi không nghĩ là Changmin có ở đó vì tôi không nghe thấy tiếng anh ấy. Vào lúc đó tôi gần như không thể thở được vì tôi sợ rằng Yunho…

View original post 244 từ nữa

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

